Quảng Bình FLC's profile

du an du lich nghi duong FLC Quang Binh

Tap doan FLC gioi thieu du an du lich nghi duong FLC Quang Binh

Tập đoàn FLC giới thiệu dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng bất ngờ sôi động và tạo sức hút mạnh mẽ ở thời điểm cuối năm với dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sắp được Tập đoàn FLC tung ra thị trường.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình – Siêu dự án chiến lược của tập đoàn FLC

Tập đoàn FLC đã tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, thu hút sự tham gia của hơn 20 đại lý bất động sản lớn trên cả nước, tạo cú hích đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đầu năm, với cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Dự án có quy mô gần 2.000 ha, triển khai tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, là quần thể rộn lớn bao gồm: khách sạn 5 sao, resort nghỉ dưỡng, sân golf 8 lỗ, biệt thự cao cấp được ví như ốc đảo xanh thanh bình giữa lòng dải đất miền Trung đầy nắng gió.

Điểm đặc biệt của dự án căn hộ khách sạn FLC Quảng Bình là chuỗi sân golf 18 hố liên hoàn tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi bàn tay kĩ sư thiên tài Brian Curley. Ông cũng là người thiết kế tổ hợp sân golf Misson Hill – một trong những sân golf lớn nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình cung cấp chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Dự án condotel nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình là tổ hợp nhiều khu resort, được vận hành và quản lí bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng hàng chục tiện ích nội khu đẳng cấp như con đường lễ hội độc đáo, nơi du khách và cư dân có thể trải nghiệm những sắc màu văn hóa đa dạng đến từ nhiều vùng miền, nhà hàng Á – Âu, bến đỗ du thuyền, quán bar, hệ thống spa công suất lớn…

Kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển các hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, đồng thời tiếp nối những thành công từ một loạt các dự án quần thể nghỉ dưỡng trải dài trên cả nước, dự án tự tin mang đến cho thị trường những công trình xây dựng đạt tiêu chuẩn cao cả về tiến độ, chất lượng và vận hành. FLC Quảng Bình không chỉ khẳn định uy tín thương hiệu FLC Group, mà còn góp phần tạo nên diện mạo đầy khởi sắc cho mảnh đất Miền Trung. Nếu bạn là một nhà đầu tư và đang qua tâm đến dự án, có thể tham khảo thêm về thiết kế khu nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình để biết thêm chi tiết.

Tiềm năng đã và đang được khai thác tại dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình

Có thể khẳng định những thành công của dự án bất động sản biệt thự FLC Quảng Bình sẽ là động lực quan trọng cho du lịch tỉnh cất cánh trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Dự án là tiền đề để thực hiện thành công mục tiêu đưa du lịch Quảng Bình trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Cùng với sự xuất hiện của dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sẽ xây dựng tứ giác phát triển du lịch, gồm du lịch hạng động, du lịch tâm linh, du lịch chăm sóc sức khỏe và quần thể du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp sẽ là miếng ghép cuối cùng, góp phần tạo nên diện mạo mới cho tỉnh.

So với tiềm năng và thế mạnh vốn có, các sản phẩm du lịch của Quảng Bình vẫn còn ít, nhiều sản phẩm chưa hoàn thiện. Cùng với cơ sở vật chất kỹ thuật và hạ tầng du lịch chưa đồng bộ, còn thiếu các khách sạn cao cấp, tiêu chuẩn 4-5 sao, thiếu các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, các dịch vụ hỗ trợ phục vụ khách… Mục đích sinh ra để phục vụ, dự án căn hộ FLC Quảng Bình Resort sẽ đảm bảo hoàn thiện được điều đó.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline:

0903 888 102

Hoặc để lại thông tin để nhận bảng giá

Xem thêm tại: https://www.diaocnamviet.com/flc-quang-binh/tap-doan-flc-gioi-thieu-du-an-du-lich-nghi-duong-flc-quang-binh.html
du an du lich nghi duong FLC Quang Binh
Published:

du an du lich nghi duong FLC Quang Binh

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng bất ngờ sôi động và tạo sức hút mạnh mẽ ở thời điểm cuối năm với dự án du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sắp đư Read More

Published:

Creative Fields